Thursday, October 16, 2008

Rustom: Reyna nang mga Kunesa

Di ko na talaga mapigilan at kailangan ko na itong isulat at ibulalat sa publiko ang tinatago kong lihim tungkol kay Rustom. Actually kami na...kami na ang bubuntal sa kanya! Sobra kasing ganda nya! Nakakainggit diba? Yun para bang mas maganda pa sya sa mga totoong babae hehehe! :D

Napapag usapan na pala kasi sa office yung tungkol sa anak nina Zoren Legaspi at Carmina Villaroel. Nung kasing mga bata-bata pa kami, siguro mga high-school ata, diko na matandaaan, eh nakipaghiwalay ang lola mong Carmina kay Rustom dahil sa isyu nang kabadingan. Tandang tanda ko pa nang magpatawag nang press conference si Carmina at umiiyak syang umamin sa publiko tungkol sa pagkatao ni Ate Rustom.

Nakakapanghinayang naman kasing isipan na ang dating batikang action at drama star eh isa nang dakilang shokella. Na ang kanyang dating ningning bilang magaling na actor ay nabahiran nang kabadingan.

Nung minsang lumabas sya sa TV dahil sa taunang parangal sa mga artista (Gawad Urian kung hindi ako nagkakamali), lumabas si Ate Rustom na nakadamit pang-babae. In fairness naman sa lola mo at talaga namang maganda sya. Isa syang Diosa. Diosa nang mga kuning dahil sa kanyang kagandahan. Pagkatapos noon ay sya namang paglabas nang mga usap-usapan sa kalye tungkol sa anak ni Zoren at Carmina na ang mga anak ni Carmina ay tunay na anak ni Rustom at inako nalang ni Zoren ang pagpapalaki sa mga ito.

Na-intriga ako at halos mahuli ako sa trabaho dahil sa kachismisan. Nakinig ako sa mga balita sa aming kalye. At sya namang pagbalita ko sa aming oficina para me mapag usapan. Diko alam kung totoo ang balitang yon pero talagang na intriga ako. Katulad na lamang nang pagka intriga ko sa pagkakaroon daw nang anak ni Baron kay Nadia Montenegro na halos nanay na nya. Kakatakot diba?

Kaya umalis ako sa showbiz...dahil sa intriga. di kinaya nang sistema ko hehehe. :D Mga friends, me katotohanan ba ang balitang itich? Totoo bang anak ni Rustom ang mga anak nila ni Zoren at Carmina?! Sagot!!!!


---


Free Blogger Templates by Isnaini Dot Com and Architecture. Powered by Blogger