Saturday, October 18, 2008

Cristy Fermin: Paninindigan Ang Mga Sinabi Laban Kay Nadia Montenegro

Napansin nyo ba talagang walang urungan ang drama ni Cristy Fermin sa mga sinabi niya kay Nadia Montenegro? Parang tuloy gusto ko nang maniwala sa mga sinasabi nya. 


Ipinahayag ni Cristy sa kanyang kolum sa isang tabloid kamakailan lang na hindi nya babawiin ang mga salitang binitawan nya laban kay Nadia Montenegro. Humihingi rin sya nang paumandin sa ABS-CBN ukol sa mga paglabag sa mga alituntunin na nakasaad sa kanyang kontrata at kasabay nitoy ang panandalian nyang pamamaalam sa kanyang kolumn at ma programa sa radyo at telebisyon dahil sa kanyang dalawang buwang suspensyon. 

Naghanap ako ng transcript nang awayang Nadia at Cristy na nangyari sa ere noong October 5 at eto nakakita ako. Nabasa ko ito sa pep.ph so maghanda na kayo sa mga nakakagulat na rebelasyon!

3 comments:

D.L. Verzosa said...

hi, nice blog u have here, with all the issues that is happening in our country.. what more could u ask for...
hehe:) care to ex link?

Yesha said...

ayos a. maa-update pala ko dito. hehe.

nahj12 said...

aba.. dami ng blog mo friend.. hhahah


Free Blogger Templates by Isnaini Dot Com and Architecture. Powered by Blogger